Hơn 300 ứng viên, bao gồm cán bộ công chức và doanh nghiệp tư nhân, đã đến tham dự sự kiện Diễn đàn chung Mekong và Diễn đàn Logistics GMS 2019 (The Joint Mekong Forum and GMS Logistics Forum 2019) vào ngày 24 tháng 7 năm 2019 tại Khon Kaen, Thái Lan.
Sự kiện này được tổ chức bởi Viện Mekong (MI) và Liên đoàn các ngành công nghiệp Thái Lan-Khon Kaen, và đồng tổ chức bởi Cục Triển lãm và Hội nghị Thái Lan (TCEB) nhằm đưa ra các cuộc thảo luận về vai trò và triển vọng của lĩnh vực logistics của các quốc gia vùng sông Mekong (GMS).

ONEX Logistics tham dự Diễn đàn chung Mekong và Logistics GMS 2019 tại Khon Kaen, Thái Lan

 

Ông Trần Lý Hiếu, Đồng sáng lập và Phụ trách Phát triển Kinh doanh ONEX Logistics, đã tham dự sự kiện

Tiến sĩ Narongchai Akrasanee, cựu Bộ trưởng Bộ Năng lượng và Chủ tịch Ban chỉ đạo MI, lưu ý tầm quan trọng của việc đồng bộ hóa các quy tắc và quy định để tạo điều kiện cho các giao dịch xuyên biên giới tốt hơn, đồng thời tối đa hóa lợi ích và lợi thế của công nghệ. Ông Zhang Guohua, Phó Thống đốc Chính phủ Nhân dân tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, tương tự đã nhấn mạnh việc phối hợp lập kế hoạch và chính sách giữa các công ty logistics tại sáu quốc gia Mekong. Mặt khác, Tiến sĩ Naoyuki Yoshino, Trưởng khoa và Giám đốc điều hành của Viện Ngân hàng Phát triển Châu Á, nhấn mạnh tầm quan trọng của hiệu ứng lan tỏa của đầu tư vào cơ sở hạ tầng và khuyến khích tài trợ của khu vực tư nhân vào cơ sở hạ tầng, đặc biệt là vận tải và hậu cần.

Song song đó, vào ngày 25 tháng 7 năm 2019 Diễn đàn chung Mê Kông và Diễn đàn Logistics GMS 2019 đã tạo buổi kết nối giao thương 1:1 giữa các doanh nghiệp tham gia với nhau.
Ông Trần Lý Hiếu, Phụ trách Phát triển Kinh doanh của ONEX Logistics hân hạnh được sự tài trợ của Viện Mekong đến tham dự xuyên suốt 3 ngày của sự kiện. Tại sự kiện, ông Trần Lý Hiếu đã trao đổi với nhiều doanh nghiệp logistics khác nhau về dịch vụ vận chuyển quốc tế, hoạt động kho vận, quy trình thủ tục hải quan, giấy phép xuất – nhập khẩu, giấy chuyên ngành hỗ trợ hoạt động xuất nhập khẩu cho các doanh nghiệp SMEs giữa hai nước.

Đại diện ONEX Logistics gặp gỡ và trao đổi hợp tác cùng đại biểu Myanmar

 

Đại diện ONEX Logistics cùng một số đại biểu khác

 

Đại diện ONEX Logistics cùng một số đại biểu khác

Sự kiện kết nối giao thương 1:1 gồm 40 công ty logistics, doanh nghiệp vừa và nhỏ và các doanh nghiệp gia công từ Campuchia, Trung Quốc, Lào, Thái Lan và Việt Nam tham dự. Các doanh nghiệp đã luân phiên gặp gỡ nhau và kết nối các lĩnh vực hợp tác có thể để mở rộng kinh doanh.

ONEX Logistics Team.

Written by

Tài khoản dùng để quản trị website của bạn !

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

footer shape